Theo ước tính cứ 10 người Việt sẽ có sáu người sử dụng bánh mì làm buổi sáng. Nhu cầu dùng bánh mì ngày càng tăng, kéo theo đó các dịch vụ liên quan đến bánh mì cũng tăng lên. Trong đó có in ấn bao bì bánh mì từ giấy, bởi việc này mang lại những lợi thế vô cùng tốt cho việc kinh doanh. Bạn đang mong muốn in các loại bao bì chứa đựng bánh mì nhưng chưa tìm được công ty nào uy tín, thì hãy xem xét qua bài viết này nhé.

tại Hồ Chí Minh

Tại sao nên sử dụng túi bánh mì được làm bằng giấy?

Tại sao nên sử dụng túi bánh mì được làm bằng giấy?

Một số lý do nên dùng bao bì bánh mì sản xuất từ giấy

Có khá nhiều người lo lắng về việc sử dụng bao bì bánh mì giấy, hoặc chưa biết rõ về những ưu điểm mà loại túi này mang lại. Để trả lời được băn khoăn lớn này, cùng bài viết xem xét các điều mà các loại túi giấy đem lại

Cam đoan yếu tố an toàn thực phẩm trong thương mại

Có thể nói an toàn thực phẩm là vấn đề ưu tiên mà các công ty thực phẩm, đặc biệt là thức ăn nhanh như bánh mì cần đáp ứng. Việc an toàn vệ sinh không chỉ hạn chế một vài vấn đề liên quan đến pháp luật, mà còn nâng cao uy tính chất lượng của thương hiệu. Bao bì giấy đựng bánh mì là một trong số vật dụng được khuyến cáo dùng cao nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm.

Bảo vệ sức khỏe cho người mua hàng

Nhìn chung các loại túi đựng bánh mì giấy không chứa các thành phần gây hại, không sản sinh ra nhiều chất tác động đến sức khỏe người mua như túi nilon hay hộp xốp. Sử dụng túi giấy đóng góp bảo vệ sức khỏe cho người mua là điều mà bất kỳ thương hiệu nào cũng nên làm.

tăng tính thẩm mỹ cho hàng hóa

Xu hướng sử dụng vật liệu giấy trong trang trí thiết kế đang được rất nhiều người ưa chuộng. Cho thấy những túi sản xuất từ giấy rõ ràng tạo ra ánh nhìn  nổi bật hơn, trông bắt mắt, gọn gàng và chuyên nghiệp hơn nhiều loại chất liệu khác.

Hỗ trợ chính phủ trong việc bảo vệ môi trường

Chính phủ các nước đang cố gắng bảo vệ môi trường một cách phổ biến và chuyên sâu, khi mà tình hình ô nhiễm đặc biệt là không khí đang trở nên nghiêm trọng. Các loại khí thải từ đốt nilon đang làm tăng nhiệt độ của trái đất lên cao trông thấy, bao bì giấy hoàn toàn không gây hại với môi trường. Dễ tái chế và xử lý không độc hại cho cả con người và môi trường sống.

Đóng góp quảng cáo thương hiệu đi xa hơn

Bánh mì rõ ràng có tính chất linh hoạt rất cao, khách hàng mua bánh mì có thể đem chúng đi khá xa. Nếu trên các loại túi có in tên thương hiệu, địa chỉ, thông tin liên lạc thì đây chính là một cách quảng cáo khá hữu hiệu. Vừa mang dữ liệu đi được xa, mà giá chi trả cho cách này lại khá thấp.

Tăng tính chuyên nghiệp cho thương hiệu

Một phần bánh mì được chứa đựng cẩn thận trong bao bì giấy gọn gàng đẹp mắt, tạo cảm tình rất nhiều. Cho thấy thương hiệu chú ý đến người mua hàng, tôn trọng người mua. Từ đó nâng cao thương hiệu của bạn lên rất nhiều.

Các lợi ích của các loại túi giấy chứa đựng bánh mì

Các lợi ích của các loại túi giấy chứa đựng bánh mì

Các lợi thế đáng kinh ngạc của các loại túi bánh mì giấy

Ngoài những lợi thế rất đáng kinh ngạc thì túi bánh mì giấy còn có nhiều giá trị vượt trội. Cùng xem qua một vài lợi ích của loại bao bì này nhé

Giá thành không cao

Đừng cho rằng túi giấy đựng bánh mì sẽ có chi phí cao hơn khá nhiều so với túi nilon. Đây là điều sai lầm, bởi nếu đặt mua và in ấn với số lượng lớn thì chi phí chỉ vừa bằng với bao bì nilon, đôi lúc còn rẻ hơn cả nilon. Điều này giúp giảm khá nhiều tiền cho bao bì sản phẩm, mà lại nhận được quá nhiều lợi thế đáng kinh ngạc.

Lưu trữ bánh mì tốt hơn

Hầu hết những loại giấy làm bao bì bao bọc bánh mì có khả năng hút ẩm và hút dầu tốt. Thế nên bánh mì sẽ bảo quản được độ giòn và ngon được lâu hơn so với những loại chất liệu khác.

Đa dạng về chất liệu, thiết kế

Không nhàm chán như vật liệu nilon, giấy sản xuất bao bì có rất nhiều loại khác nhau tùy vào tiêu tiêu dùng như giấy giấy thấm dầu, couche, ford trắng, kraft,.. Ngoài ra mẫu mã cũng vô cùng phong phú, thích hợp với từng loại bánh mì như túi dạng hình hộp, bao bì có quai, các loại túi hình que,…

Lựa chọn mua các loại túi bánh mì sản xuất từ giấy ở đâu thì tốt?

Lựa chọn mua các loại túi bánh mì sản xuất từ giấy ở đâu thì tốt?

hcm.intuibanhmi.com – sản xuất các loại túi có tâm

Một điều rất dễ dàng nhận thấy là hiện nay không chỉ có một mà rất nhiều doanh nghiệp cung ứng dịch vụ làm các loại bao bì bánh mì giấy. Các vấn đề nan giải nhất chính là không phải công ty nào cũng mang đến chất lượng sản phẩm tốt. Do nắm được yêu cầu thị trường và chạy theo lợi nhuận, nhiều cơ sở đã bỏ qua khía cạnh chất lượng khá nhiều. Để không phải có được một hàng hóa không vừa ý, bạn hãy ghé đến với hcm.intuibanhmi.com. Một doanh nghiệp lâu năm, hoạt động ổn định và có được nhận xét tốt từ người mua.

Nói về hcm.intuibanhmi.com có thể nhận định đây là cơ sở có có thể tin tưởng. Mỗi một sản phẩm đều được chăm chút cẩn thận, đánh giá tỷ mỹ trước khi chuyển hàng, cam đoan những gì mà người mua hàng nhận được đều tốt nhất. Bên cạnh đó, hcm.intuibanhmi.com luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, luôn cố gắng cải thiện chất lượng phục vụ, cải thiện trang thiết bị, ưu đãi giá thành và bảo hành hàng hóa cho người tiêu dùng khi dùng các loại hình dịch vụ tại đây.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ một vài dữ liệu về các loại bao bì bánh mì giấy, mong muốn qua đây bạn tìm ra các lợi thế và ưu điểm của loại bao bì này. Cũng như biết về cơ sở hcm.intuibanhmi.com, và đừng quên rằng đây là đơn vị đáng tin cậy nhất khi bạn có ý định lựa chọn mua bao bì giấy bao bọc bánh mì.

tại Hồ Chí Minh