Bánh mì xuất hiện từ rất lâu, do sự tiện lợi và ngon miệng mà đang dần dần trở thành món ăn tính chất của Việt Nam. Với xuất phát ban đầu từ vỉa hè, hiện tại bánh mì đã có mặt tại nhiều tiệm sang trọng và nhà hàng cao cấp. Do vậy mà để thăng cấp lợi thế bánh mì, nhiều công ty đã sử dụng bao bì bánh mì làm từ giấy. Hiệu quả và lợi ích mà loại túi này mang đến rất tốt cho thương hiệu. Hãy cùng xem xét ngay những công dụng đó là gì nhé.

tại Hồ Chí Minh

Một vài loại giấy in ấn bao đựng bánh mì đạt chất lượng tốt nhất hiện nay

Một vài loại giấy in ấn bao đựng bánh mì đạt chất lượng tốt nhất hiện nay

Giấy in ấn bao bánh mì

Bạn có khá ít kiến thức in ấn  bao đựng bánh mì nên chưa xác định được phải lựa chọn sử dụng loại giấy nào phù hợp, để hỗ trợ bạn xử lý được việc này, bài viết sẽ liệt kê những loại giấy được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp in bao bì bánh mì, cũng như đưa ra ứng dụng rõ ràng của từng loại giấy như sau

Giấy Kraft

Là loại giấy cơ cấu có bề mặt nhám, màu đậm, khá thô cứng hơn so sánh với loại giấy khác. Giấy kraft còn được biết đến như là loại giấy vật liệu sử dụng để tạo ra các loại giấy khác, chưa thông qua quy trình tẩy màu, hoặc làm mỏng. Loại giấy này thích hợp sử dụng làm túi bánh mì cỡ lớn, bao bánh ngọt, bánh mì. Nhưng phổ biến nhất là sử dụng để bao đựng bánh mì thịt nguội.

Giấy couche

Nếu sản phẩm bạn đang bán là loại cao cấp, đòi hỏi túi bánh mì cũng nên tương đương thì giấy couche chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bề mặt sáng bóng, khả năng bắt ánh nắng tốt, tạo độ lung linh hấp dẫn người nhìn. Chất liệu dễ in ấn mực, các sản phẩm bao bì được cung cấp luôn có sự sang trọng và đẳng cấp.

Giấy thấm dầu

Đây là loại giấy được dùng cho các loại hàng hóa chứa số lượng dầu nhiều, với mục đích giảm lượng dầu như. Với yếu tố cấu tạo bên ngoài phủ bóng bên trong có độ hút ẩm và dầu, giấy thấm dầu tuyệt đối thích hợp với dòng bánh Hamburger, bánh mì có dầu bên trên bề mặt, hay các loại bánh mì ngọt.

Giấy ford

Không giống như các loại giấy bình thường có màu nâu, kem thì giấy ford lại có màu trắng cơ bản, nhằm thỏa đòi hỏi về màu sắc cho nhà bán hàng. Lợi ích lớn nhất của loại giấy này nằm ở giá thành tương đối rẻ, và áp dụng được vào nhiều sản phẩm bánh mì khác nhau.

Giấy Bristol

Được biết đến như là một phiên bản chi phí rẻ hơn của giấy couche, cũng thỏa yếu tố bóng sáng về mặt, có sự mịn màn và mát khi sờ vào. Nhưng không có khả năng bắt sáng, màu in ấn lên đôi khi thiếu sự sắc nét, vì vậy các mặt hàng bánh mì tầm mức trung rất phù hợp dùng giấy Bristol.

Giấy duplex

Mặt trong giấy có mẫu giống giấy bồi, giấy nguyên liệu tạp; bên ngoài lại phát sáng, có độ cứng cáp giống như giấy Kraft. Được dùng nhiều trong in bao bánh mì lớn hoặc hộp đựng.

Một số thứ chú ý để có bao bì bánh mì đẹp

Một số thứ chú ý để có bao bì bánh mì đẹp

Các điều nên biết để có bao đựng bánh mì hấp dẫn

Ngoài việc chọn loại giấy thích hợp thì để in ấn bao bánh mì hấp dẫn bạn cần phải nhớ một vài thứ quan trọng dưới đây

Sự hòa hợp tổng thể thiết kế

Chưa quan tâm đến từng bố cục ví dụ như hoa văn, mẫu mã, chữ, tên thương hiệu ra sao; thì một chiếc túi bánh mì bắt mắt nên thỏa mãn trước tiên về tất cả mọi thứ. Màu sắc phông chữ phải tương đồng với nhau, nhìn bên ngoài đem đến sự gọn gàng sạch sẽ, những nếp gấp túi không có khe hở.

Màu sắc sáng sủa, hấp dẫn

Đối với những ngành nghề kinh doanh thức ăn thì màu sắc bao bì rất quan trọng, nó thể hiện lợi thế hàng hóa của bạn. Những màu sắc tươi sáng, nóng bỏng sẽ khơi dậy sự ngon miệng và thèm ăn của khách hàng; cũng như tạo cảm giác hăng hái, lôi cuốn khi người mua nhìn vào.

Cân xứng, ngắn gọn về thông tin thương hiệu

Một trong những yếu tố cốt lõi trên bao bánh mì chính là thông tin thương hiệu. Bạn nên in các thông tin cốt lõi và có giá trị, đừng in ấn quá nhiều tạo nên cảm giác khó hiểu, mất cân xứng không thu hút.

Mẫu mã độc đáo, sáng tạo

Gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bằng kiểu dáng bao bì khác biệt cũng là mới lạ. Mạo hiểm dùng những kiểu dáng độc đáo như hình hộp, tam giác, tạo răng cưa ở miệng, cuốn đầu các loại túi,.. biết đâu sẽ mang đến hiệu quả kinh doanh tốt.

In bao bì bánh mì hấp dẫn, giá rẻ tại hcm.intuibanhmi.com

In bao bì bánh mì hấp dẫn, giá rẻ tại hcm.intuibanhmi.com

In ấn bao đựng bánh mì bắt mắt giá rẻ tại hcm.intuibanhmi.com

Điều quan trọng nhất để tạo ra các loại bao bì bánh mì đẹp nằm ở yếu tố bạn lựa chọn được cơ sở in bao bì bánh mì chất lượng. hcm.intuibanhmi.com tự hào là số ít cửa hàng cam đoan cho người tiêu dùng ba tiêu chí: đẹp về mẫu mã túi, chất lượng về hàng hóa, cạnh tranh về giá thành. Đến với hcm.intuibanhmi.com sẽ để bạn thất vọng do cửa hàng luôn biết thấu hiểu, tiếp nhận những góp ý và thông tin phản hồi của người tiêu dùng, đặt dự định của người sử dụng lên hàng đầu. Từ vị trí của một nhà bán hàng túi đẳng cấp hcm.intuibanhmi.com luôn đem đến những lời khuyên và phương pháp khả thi nhất, tối ưu nhất cho khách hàng.

hcm.intuibanhmi.com có dây chuyền sản xuất có quy mô, trình độ kỹ thuật in ấn tiên tiến, nhân lực lực dồi dào, tiềm năng lớn đáp ứng các đơn hàng từ nhỏ cho đến lớn, bàn giao hàng hóa đúng thời gian hứa hẹn. Cung cấp dịch vụ in ấn túi đựng bánh mì trên toàn cả nước, hỗ trợ chi phí giao hàng và chiết khấu phần trăm theo đơn hàng.

Kết lại, bánh mì ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn, vì vậy in ấn bao bì bánh mì cũng cải thiện theo về chất liệu giấy và kiểu dáng. Hy vọng qua bài viết bạn có kiến thức lựa chọn được loại giấy phù hợp, và đừng quên có thể lập tức liên hệ với xxxx.cm để in bao bì bánh mì vừa bắt mắt chi phí vừa thấp nhé.

tại Hồ Chí Minh