Vì nhiều ưu điểm của bao bì bánh mì, chúng được đa số cơ sở dùng trong kinh doanh. Một trong những lý do lớn nhất chính là những chiếc bao bì này có thể bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Chi tiết sẽ được cập nhật ngay bên dưới.

Bước một – chuẩn bị nguyên liệu in bao bì bánh mì

Đây là bước khá quan trọng. Nó quyết định nhiều đến hình dáng cũng như mẫu mã của chiếc túi bánh mì sau khi làm xong. Ở giai đoạn này, có những việc cả hai bên cần chuẩn bị, chi tiết được làm rõ ở các mục bên dưới.

Đối với khách hàng

Giai đoạn này, bạn sẽ phải tưởng tượng được mình muốn một chiếc túi bánh mì ra sao. Việc tưởng tượng càng rõ ràng thì việc sản xuất sẽ diễn ra dễ dàng và chuẩn xác. Hãy lựa chọn những chi tiết cần in trên bao bì, chất liệu làm túi, những màu sắc nào để bắt đầu in ấn. Các bạn cố gắng sắp xếp những chi tiết đó một cách chi tiết. Tốt nhất nên có một bản thiết kế về những ý của bản thân.

Bước một - chuẩn bị nguyên liệu in bao bì bánh mì

Giai đoạn chuẩn bị in túi đựng bánh mì

Đối với nhà xưởng

Một cơ sở khi có khách hàng đang có nhu cầu in ấn túi đựng bánh mì cũng cần chuẩn bị một vài điều trước khi bắt tay vào quá trình in. Cơ sở này phải nắm rõ nhu cầu của khách, nếu có thiết kế sẵn thì hãy quan sát thật kỹ. Ở đây có thể có một số vấn đề mà xưởng bạn không thực hiện được. Hoặc một số vấn đề có thể ảnh hưởng đến thành phẩm, lúc này hãy trao đổi lại với khách hàng của mình.

Bước hai – in thành phẩm

Bước hai sẽ do cơ sở in đảm nhiệm. Giai đoạn này sẽ in ấn những bao bì bánh mì hoàn thiện. Xưởng in sẽ tìm chất liệu giấy phù hợp với ý muốn của khách. Sau đó sẽ chọn thiết bị thích hợp. Đối với những đơn hàng yêu cầu in màu phải chuẩn bị thêm màu in như yêu cầu. Bước này là những điều cơ bản, hầu hết mọi nhà in đều giống như trên. Phần việc tiếp theo chỉ cần vận hành thiết bị và để chúng làm việc.

Bước hai - in thành phẩm

In thành phẩm

Bước cuối – chỉnh sửa túi bánh mì và giao đến tay khách hàng

Đây là giai đoạn khá nhẹ nhàng nhưng không kém phần cần thiết. Sau khi thiết bị đã hoàn thành tốt công việc của chúng, cơ sở in sẽ kiểm tra lại một lần nữa những sản phẩm đã hoàn thiện. Việc kiểm tra này sẽ giúp cho nhà xưởng phát hiện được một số sản phẩm lỗi, hoặc những vấn đề phát sinh không như mong đợi. Nếu gặp phải có thể giải quyết một cách sớm nhất.

Bước này sẽ tránh những việc phát sinh và bảo đảm được chất lượng sản phẩm chuyển đến tay khách hàng. Việc này nâng cao thêm độ chất lượng của nhà xưởng.

Bước cuối - chỉnh sửa túi bánh mì và giao đến tay khách hàng

Một túi đựng bánh mì đã hoàn thành

Bên trên là quy trình cần có trong quá trình in bao bì bánh mì ở tỉnh Hồ Chí Minh. Mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp mọi người có thêm những hiểu biết về lĩnh vực này. Với những người có ý định cần tìm những sản phẩm in ấn tương tự, có thể ghé qua [diachi] ở Hồ Chí Minh để tham khảo. Tại đây đảm bảo sẽ có tất cả những điều bạn cần.