Ngày nay lựa chọn sử dụng bao bì giấy chứa bánh mì dần dần trở nên có mặt khắp mọi nơi như hơn bao giờ hết, bởi các lợi thế đáng kinh ngạc mà nó mang lại. Nếu bạn có dự định tìm hiểu thêm về loại bao bì giấy này, cũng như có cho mình một cơ sở cung cấp các loại bao bì giấy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây.

tại Hồ Chí Minh

Những lợi thế mà các loại túi bao bọc bánh mì được làm bằng giấy mang tới

Nếu như ngày trước các loại túi làm từ nilon được dùng phần lớn để bao bọc mì mang đi, thì những năm gần đây các cơ sở hay xe bán hàng vỉa hè đã bắt đầu chọn các loại bao bì bao bọc bánh mì từ giấy. Do loại các loại bao bì này đem đến nhiều ưu điểm và hữu dụng mà các loại bao bì làm từ nilon không thể có được.

Những lợi thế mà các loại túi bao bọc bánh mì được làm bằng giấy mang tới

Một số giá trị mà túi bánh mì giấy mang tới

Đảm bảo an toàn hoàn toàn cho sức khỏe khách hàng

Lợi ích thứ nhất mà bao bì bánh mì giấy mang tới là việc an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vì yếu tố {tạo nên|tạo ra|hình thành| loại túi này tất cả từ bột giấy được xử lý hết sức nghiêm ngặt, không chứa bất kỳ loại hóa chất độc hại nào. Trong một số điều kiện khác lạ như là nhiệt độ quá cao hay trạng thái dư thừa ẩm cũng không sinh ra chất độc ảnh hưởng đến bánh mì, gây tổn hại cho khách hàng.

Dễ phân hủy, dễ tái chế thân thiện với môi trường

Nếu là người tò mò đến những công tác giữ gìn môi trường thì bạn sẽ biết rõ việc sử dụng làm từ nilon sẽ ảnh hưởng rất lớn đến môi trường gây suy thoái và biến đổi môi trường và khí hậu. Việc để nilon phân hủy tự nhiên có thời gian rất lâu khoảng 100 năm, khó tái chế do khí đốt từ nilon làm trái đất nóng lên.

Ngược lại do thành phần từ bột giấy cho nên các loại bao bì giấy dễ dàng phân hủy, việc tái chế loại túi này cũng rất đơn giản mà không hề tác động gì đến xã hội. Tái chế dễ dàng còn có thể đóng góp vào việc tối thiểu nguồn tài nguyên thiên nhiên cho dân tộc.

Độ thẩm mỹ cao, cảm quan bên ngoài dễ gây sự chú ý                                                                           

Giấy đang dần trở thành loại vật liệu phủ sóng trong các ngành thiết kế, trang trí. Xu hướng sản xuất các loại bao bì, hộp chứa đựng từ giấy dần trở nên được ưa thích rất nhiều. Bên ngoài giấy cho ra màu sắc đẹp, gợi lên sự sang trọng, hoàn hảo. Ngoài ra việc in ấn thêm họa tiết hình ảnh, logo trên giấy cũng dễ dàng và bắt mắt hơn rất nhiều.

Là một hình thức quảng cáo giá rẻ cho công ty

Các loại túi giấy không chỉ đơn thuần để chứa đựng bánh mì, nó còn là cách thức quảng bá khá hiệu quả. Lý do vì sao có thể nói như thế? Ví dụ bạn in dữ liệu thương hiệu của mình trên bao đựng, với tính chất thay đổi của bánh mì, người tiêu dùng sẽ mang mặt hàng này đến rất nhiều nơi. Việc một người nào đó biết được thông tin trên bao bì vô hình chúng trở thành cách giới thiệu, mà số tiền bỏ ra lại không nhiều.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các loại túi giấy chứa đựng bánh mì

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các loại túi giấy chứa đựng bánh mì

Một số khía cạnh liên quan đến chất lượng các loại túi bánh mì

Chất lượng của một sản phẩm các loại túi chứa đựng bánh mì bằng giấy được quyết định khá nhiều bởi vì những yếu tố như là chất liệu giấy, kỹ thuật in ấn, chi phí,… Hãy quan sát tiếp bài viết để khám phá kỹ hơn về một vài khía cạnh này

Chất liệu giấy làm nên các loại túi

Vấn đề đầu tiên cần kể đến là vật liệu giấy sản xuất ra túi, với loại giấy tạp, hỗn hợp tái chế quá nhiều lần làm mất đi bột giấy mà đa số là xen lẫn nilon sợi thì bao bì nhận được sẽ không hấp dẫn. ngược lại làm túi được làm bằng giấy Ford, Couche, Kraft,…lại tạo ra vẻ ngoài đẳng cấp hơn, có thể bảo quản bánh mì ngon hơn.

Dây chuyền chế tạo

Nếu nhà máy sản xuất kém hiệu quả, thiếu sự phối hợp nhịp nhàng thì có thể sản phẩm cuối cùng không đạt chất lượng, dễ bị hư hỏng, những nếp gấp không được tinh tế.

Kỹ thuật in

Nếu lựa chọn sử dụng chứa đựng bánh mì như 1 cách thức PR sản phẩm thì công nghệ in ấn rất cần thiết. Nó quyết định đến độ sắc nét, tone màu mực in ấn và khả năng truyền tải dữ kiện cụ thể đến khách hàng.

Giá cả

Có rất nhiều bảng giá khác nhau cho bạn chọn thích hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nếu chọn chi phí quá thấp thì bạn phải chấp nhận việc hàng hóa sẽ không được tốt.

Cơ sở làm bao bì giấy bao đựng bánh mì chất lượng hiện nay

Cơ sở làm bao bì giấy bao đựng bánh mì chất lượng hiện nay

hcm.intuibanhmi.com – nơi mang đến túi bánh mì tốt nhất

Biết được cửa hàng uy tín để in túi bao bánh mì được làm bằng giấy không quá phức tạp, nhưng đúng nơi vừa có chất lượng cao, chi phí hợp lý, loại hình dịch vụ vượt trội lại không hề dễ dàng. hcm.intuibanhmi.com chính là cửa hàng đáp ứng được tất cả các tiêu chí, và cam kết không làm bạn thất vọng khi đến nơi này để đặt các loại túi giấy.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sản xuất túi  giấy, hcm.intuibanhmi.com luôn biết được mức độ quan trọng của chất lượng hàng hóa. Từng ngày hcm.intuibanhmi.com nỗ lực nâng cấp quy trình sản xuất của mình, công nghệ in và thiết bị. Doanh nghiệp đủ tiềm lực để cung ứng số lượng hàng lớn, giá cả hợp lý và ưu đãi cho mọi người sử dụng. Hình dáng sản phẩm phong phú từ kiểu dáng, chất liệu, có nhận thiết kế độc quyền cho thương hiệu.

Việc sử dụng bao bì chứa bánh bì bằng giấy hay không còn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nhưng mong muốn rằng thông qua những bài viết chia sẻ bạn có cái nhìn tổng quát hơn về lợi ích mà các loại túi giấy mang đến. Và biết được hcm.intuibanhmi.com, công ty in ấn các loại bao bì giấy bánh mì đáng tin cậy nhất hiện nay, nếu cho nhu cầu lựa chọn sử dụng loại túi đựng này hãy liên hệ trực tiếp với hcm.intuibanhmi.com nhé.

tại Hồ Chí Minh