Bánh mì là một trong những món ăn nổi bật tại nước ta. Cho nên, không chỉ hương vị sản phẩm, mà hình thức cũng ngày càng được người bán chú trọng. Dưới đây là những điều lưu ý khi đặt in ấn túi bánh mì ở Hồ Chí Minh.

Những điểm cần lưu ý khi in ấn túi làm bằng giấy đựng sản phẩm

In túi làm bằng giấy bánh mì giá thành rẻ và ít tại Hồ Chí Minh

Những điểm cần lưu ý khi in ấn túi làm bằng giấy đựng sản phẩm

Nhìn chung bao bì giấy bánh mì sẽ có hình dạng, đặc điểm khá giống với những chiếc túi làm bằng giấy trong các shop thời trang, quà lưu niệm… Tùy vào size và hình dạng của sản phẩm mà chúng ta có kiểu dáng túi tương ứng.

  • Chất liệu giấy khuyên dùng: giấy Kraft là loại giấy mà đa số cửa hàng lựa chọn. Đây là loại giấy bảo vệ môi trường, dễ, không gây hại cho sức khỏe, có thể thấm hút dầu tốt và giá cả cũng không hề mắc.
  • Khối lượng giấy khoảng từ 40 gsm – 60 gsm là thích hợp. Túi giấy chứa bánh mì không nên quá dày, vừakhiến khả năng thấm dầu không tốt, lại không tiết kiệm.
  • Về chất liệu mực in ấn thì nên chọn các chất liệu mực in làm từ đậu nành hay mực in ấn từ dầu hỏa.
  • Màu sắc bao bì: Phần đông các cửa hàng hiện nay đều dùng túi trắng hoặc màu tự nhiên của túi Kraft, cả 2 chất liệu đều rất an toàn với sức khỏe của khách hàng.

In ấn túi làm bằng giấy bánh mì rẻ và ít ở đâu?

Những lưu ý khi sử dụng túi làm bằng giấy đựng bánh mì

In ấn túi làm bằng giấy bánh mì rẻ và ít ở đâu?

Nắm được mong muốn, cũng như những lo lắng của khách hàng khi muốn in ấn túi làm bằng giấy số lượng ít với giá thành rẻ. Công ty [diachi] tại Hồ Chí Minh nhận in túi giấy bánh mì từ số lượng ít đến số lượng lớn, với giá thành cực ưu đãi cho khách hàng. Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể quảng bá được thương hiệu của mình một cách rộng rãi và độc đáo nhất.

Một vài lý do nên chọn [diachi] để in ấn bao bì giấy đựng bánh mì

Địa chỉ in túi giấy đựng bánh mì

Một vài lý do nên chọn [diachi] để in ấn bao bì giấy đựng bánh mì

  • Miễn phí thiết kế: Với những nhân viên có khả năng sáng tạo tinh tế, đầy sáng tạo. Đảm bảo một thiết kế của túi sẽ đúng ý khách hàng, mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu cực kỳ tốt.
  • Tư vấn miễn phí: Công ty [diachi] có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết nhất.
  • Khách hàng được quyền kiểm tra mẫu tới khi ưng ý
  • Với công nghệ in hiện đại, đảm bảo túi làm bằng giấy được in sắc nét, màu sắc đẹp với thời gian in ấn cực nhanh chóng.
  • Giá thành in ấn rẻ nhất, dù là in số lượng ít hay số lượng lớn
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Hy vọng với một số thông tin trên, sẽ giúp bạn tìm được địa điểm in bao bì giấy bánh mì số lượng ít với giá cả rẻ tại Hồ Chí Minh. Đồng thời mong mọi người thấy được những lợi ích của việc sử dụng túi làm bằng giấy đựng sản phẩm. Chúc các chủ cửa hàng mua may bán đắt nhé.