Việc dùng bao bì bánh mì tại Hồ Chí Minh ngày một rộng rãi. Nguyên nhân nào khiến chúng được yêu thích đến vậy. Nếu các bạn chưa biết, hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể nắm rõ hơn nhé.

Lựa chọn loại giấy chất lượng để in túi đựng bánh mì

Một số điều lưu ý khi đặt in túi bánh mì tại Hồ Chí Minh

Lựa chọn loại giấy chất lượng để in túi đựng bánh mì

Muốn bánh mì bảo đảm được độ giòn, giữ nguyên hương vị thì việc chọn lựa chất liệu giấy để in ấn túi đựng bánh mì rất quan trọng. Loại giấy chất lượng và phù hợp phải thỏa mãn những yêu cầu sau: không nhòe mực in ấn ra bánh mì, giấy không có mùi, mỏng nhẹ, đẹp mắt nhưng khó rách, thấm dầu… Có như vậy mới có thể bảo quản được độ ngon và hương vị của bánh mì.

 

Kiểu dáng, thiết kế khi in ấn túi giấy bánh mì

Lựa chọn chất liệu giấy phù hợp

Kiểu dáng, thiết kế khi in ấn túi giấy bánh mì

Theo lẽ thường, thiết kế của túi sẽ phụ thuộc vào sở thích về màu sắc, thông điệp của cửa hàng hoặc đặc trưng vùng miền. Do đó, mỗi nơi sẽ có mẫu mã bao bì khác nhau, tạo nên sự khác biệt của từng thương hiệu.

Còn về kiểu dáng túi sẽ dựa trên vào loại sản phẩm như sản phẩm dài, bánh mì tròn hay sản phẩm tam giác…. Dựa vào kiểu dáng của sản phẩm mà chọn kiểu dáng túi sao cho phù hợp. Trong trường hợp, quý khách đang có mong muốn in ấn túi nhưng chưa có idea, bạn có thể lựa chọn nơi in uy tín và nhờ họ hỗ trợ về cả mẫu mã lẫn hình dạng của túi.

Chọn lựa thông tin in ấn một cách chi tiết, súc tích

Đầu tiên, không thể bỏ qua chính là tên thương hiệu cùng với logo. Tên cửa hàng và logo cần được in trên bao bì chi tiết, sử dụng một số font chữ thích hợp, dễ nhìn và độc đáo. Một túi bánh mì chứa đựng quá nhiều thông tin sẽ khiến cho khách hàng không nắm được điểm chính. Từ đó, khó đạt được hiệu quả quảng bá của chúng ta, đôi khi khiến cho người mua không thoải mái.

Chọn lựa thông tin in ấn một cách chi tiết, súc tích

Lựa chọn thông tin in ấn 1 cách rõ ràng, cô đọng

Một vài thông tin bạn có thể chọn lựa in lên túi như: tên sản phẩm, giá cả, địa chỉ, số điện thoại liên hệ…một chiếc túi đựng sản phẩm đẹp mắt, thuận tiện sẽ góp phần nâng cao thương hiệu của bạn, tạo được sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

Bài viết trên đây là chia sẻ liên quan đến những điều cần chú ý khi đặt in túi giấy bánh mì tại Hồ Chí Minh. Mong rằng với một số điều này bạn có thể thuận lợi hơn trong việc thiết kế bao bì, cũng như chọn lựa được 1 cơ sở uy tín và đáng tin cậy. Chúc quý khách hàng mua may bán đắt, buôn bán gặp nhiều may mắn nhé.