Phần lớn người đang vất vả tìm kiếm một cơ sở in bao bì giấy đựng bánh mì gần Hồ Chí Minh mà vẫn chưa tìm ra. Thì bài viết sau đây chính là cứu cánh cho những người như vậy. Hãy đọc  tìm hiểu thêm nhé.

Bao bì giấy Kraft là gì?

Túi đựng bánh mì giấy kraft thường thấy

Bao bì giấy Kraft là gì?

Túi làm bằng giấy Kraft là loại túi giấy tái sử dụng, có vai trò quan trọng trong việc mua bán của các cửa hàng hiện nay. Chất liệu này thường được dùng trong các shop quần áo, thực phẩm… Được coi là phương thức đóng gói đảm bảo, thuận tiện và hỗ trợ quảng bá thương hiệu hiệu quả. Chính vì vậy, việc in ấn túi làm bằng giấy kraft bánh mì đã và đang là xu thế được các cửa hàng cân nhắc.

Số liệu chuyên môn về in ấn túi làm bằng giấy Kraft

Kraft là loại loại giấy có sắc ố vàng tự nhiên, hay được dùng trong lĩnh vực thực phẩm. Khá là dẻo dai, có khả năng thấm chất lỏng khá tốt. Khối lượng giấy sẽ tùy thuộc vào kích thước khổ in ấn vào khoảng 70 – 250 gsm. Tuy nhiên 130 – 160 gsm  hiện là định lượng thông dụng nhất.

Về kỹ thuật in, thông thường sẽ dùng kỹ thuật in offset từ một đến bốn màu. Tuy nhiên, vì đặc tính với khả năng thấm dầu mỡ, nên chủ xưởng in khuyên quý khách nên in maximum 2 màu. Việc này bảo đảm sự phù hợp với loại giấy và còn giúp giảm kinh phí.

Số liệu chuyên môn về in ấn túi làm bằng giấy Kraft

Bao bì bánh mì đẹp

Quy trình in ấn túi làm bằng giấy Kraft đựng bánh mì

Bước 1: Thông thường các cơ sở in ấn sẽ tư vấn cho người có nhu cầu về: chất liệu, thiết kế, kích thước, số lượng thích hợp và giá cả. Đôi bên sẽ thỏa thuận, thống nhất và ký kết hợp đồng.

Quy trình in ấn túi làm bằng giấy Kraft đựng bánh mì

Quy trình in ấn túi giấy Kraft

Bước 2: Về phía cơ sở in ấn sẽ bắt đầu thiết kế chế bản, ký duyệt market. Tiếp theo sẽ tạo mẫu mặt hàng demo cho đối tác xem qua.

Bước 3: Sau khi bước hai được hoàn thành. Công ty in ấn sẽ bắt đầu in ấn và gia công bao bì đúng hình dạng thiết kế, số lượng mà khách đã quyết định trước đó.

Bước 4: Bước cuối cùng là công ty in sẽ đóng gói và vận chuyển thành quả đến tay đối tác.

In túi làm bằng giấy Kraft bánh mì nhanh chóng và chất lượng ở Hồ Chí Minh

Quá trình in bao bì giấy Kraft bánh mì

In túi làm bằng giấy Kraft bánh mì nhanh chóng và chất lượng ở Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, Công ty [diachi] luôn đem đến cho khách hàng những chiếc túi giấy Kraft cực kỳ chất lượng trong thời gian ngắn nhất. Bao bì giấy của công ty luôn luôn bảo đảm sạch sẽ, không gây hại, độ đàn hồi, khả năng thấm hút tuyệt vời. Đối với thiết kế sẽ mang màu sắc đặc trưng của từng cửa hàng yêu cầu, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Bài viết trên đã chia sẻ một số chi tiết liên quan đến túi giấy kraft cũng như địa điểm hỗ trợ in ấn chất liệu này. Nếu đang có ý định đổi mới bao bì của mình mà còn phân vân về chất liệu, hãy thử chọn giấy kraft để dùng xem nhé. Mong rằng các bạn có được những bao bì đúng ý nhất.