Mọi nơi trên Việt Nam đều có thể bắt gặp những cửa hàng bánh mì. Mỗi nơi đều có các bao bì cũng như cách thức buôn bán riêng biệt. Trong bài viết này sẽ đưa cho quý khách một vài hướng dẫn trong việc lựa chọn nơi in túi bánh mì đẹp ở Hồ Chí Minh.

An toàn với sức khỏe

In túi làm bằng giấy Kraft bánh mì nhanh và chất lượng

An toàn với sức khỏe

Như chúng ta đã biết, trong túi nilon có rất nhiều yếu tố độc hại. Khi dùng bao bì nilon đựng thức ăn, trong thời gian dài sẽ tích tụ độc tố trong cơ thể chúng ta. Do đó, dùng bao bì giấy Kraft để bọc bánh mì hoặc các sản phẩm khác sẽ hoàn toàn không gây hại đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Những ưu điểm của túi giấy Kraft bánh mì

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Phần lớn cửa hàng lớn đều dùng túi giấy để đựng các sản phẩm. Ngoài việc giúp giữ sản phẩm được tốt hơn, còn làm cho sản phẩm trở nên “có giá trị” hơn. Những chiếc bao bì giấy Kraft phần lớn được thiết kế tối giản nhưng mang tính thẩm mỹ khá cao, nổi bật lên nét độc đáo của mỗi cửa hiệu. Bên cạnh đó, chất liệu Kraft tạo cảm giác rất gần gũi với môi trường.

Độ bền cao

Giấy kraft được coi là loại giấy khá cao cấp, với các tính năng như thấm hút dầu rất tốt và dẻo dai do sợi giấy kraft dày hơn. Do vậy, giấy Kraft rất phù hợp để in túi làm bằng giấy đựng bánh mì. Vừa bảo đảm bắt mắt, vệ sinh, mà còn rất tiện lợi.

Giảm chi phí

Việc giảm thiểu chi phí là việc mà các chủ cửa hàng khi kinh doanh đều chú ý. Có rất nhiều khoản tiền cần chi cho mỗi lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, những người này luôn tìm cách giảm thiểu chi phí đầu tư ở mức tối đa nhưng vẫn giữ được chất lượng như trước. Việc này sẽ được hiện thực hóa dễ dàng hơn qua việc sử dụng bao bì bằng giấy kraft.

Khi in túi giấy Kraft bánh mì sẽ ít bước hơn so với việc in ấn các loại giấy khác. Bên cạnh đó chi phí của giấy Kraft cũng không đắt. Vì vậy, việc in túi giấy Kraft bánh mì giúp bạn giảm được một chi phí đấy.

Bảo vệ môi trường

Sử dụng bao bì nilon thì không chỉ gây hại cho sức khỏe, mà còn gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Thêm vào đó, việc dùng các loại túi làm bằng giấy bình thường cần thực hiện quy trình tẩy trắng. Điều này sẽ thải ra môi trường một số lượng chất gây hại như hợp chất lưu huỳnh và Clo.

Nhưng khi sử dụng túi làm bằng giấy Kraft không sử dụng chất tẩy trắng sẽ góp phần giảm thiểu các chất gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Bên cạnh đó, túi làm bằng giấy Kraft còn có thể tái chế và có thể phân hủy nhanh. Do vậy, không lo ngại vấn đề rác thải gây ô nhiễm môi trường.

Qua bài viết, có thể thấy việc sử dụng túi làm bằng giấy Kraft có rất nhiều ưu điểm. Do vậy hãy nghĩ đến bao bì giấy kraft khi có nhu cầu in túi đựng bánh mì. Hy vọng các bạn làm ăn phát đạt.