Bánh mì loại thức ăn nhanh được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Mỗi ngày trung bình cứ tầm khoảng 10 người thì có tầm 6 người dùng bánh mì làm đồ ăn sáng. Các phương thức đóng gói bánh mì vì thế cũng được hình thành, so với việc lựa chọn các loại túi sản xuất từ ni lông thì túi chứa đựng bánh mì bằng giấy đang được khá nhiều công ty chọn lựa. Do những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang đến, cùng bài viết khám phá một số lợi thế đó ngay sau đây.

tại Hồ Chí Minh

8 bước in ấn các loại túi bánh mì làm từ giấy tại các doanh nghiệp

8 bước in ấn các loại túi bánh mì làm từ giấy tại các doanh nghiệp

8 công đoạn trong quy trình in các loại túi bánh mì

Ở từng cơ sở sẽ có điều chỉnh từng công đoạn khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản nhất 1 quy trình in các loại túi bánh mì sẽ trải qua 8 bước sau

Hãy cùng tạo ra mong muốn với người tiêu dùng

Bước thứ nhất các đơn vị in ấn sẽ tiếp nhận khách hàng của mình, làm việc với người mua hàng để bàn bạc về những ý định mà người sử dụng có dự định thực hiện, kiểu dáng của bao bì, những yêu cầu cụ thể về mặt  mẫu mã ra sao. Mục tiêu mà người tiêu dùng có ý định sử dụng các loại bao bì là gì? Sử dụng cho chứa đựng sản phẩm hàng ngày hay dùng để biếu cho đối tác. Xác định về số lượng các loại bao bì của đơn hàng, thời gian mà người mua hàng cần nhận.

Đề xuất bản thảo về sản phẩm

Sau khi đã hiểu được dự định cũng như các nhu cầu mà khách hàng đề xuất, nhà in sẽ hiện thực hóa ý tưởng thông qua hình ảnh thiết kế. Bản thảo đầu tiên được hình thành và giới thiệu với người sử dụng. Bản thiết kế sẽ có tất cả hình dạng, cấu trúc, dữ liệu về thương hiệu và mô tả chất liệu.

In thử sản phẩm mẫu

Khâu tiếp theo trong quy trình in ấn các loại bao bì đựng bánh mì là tạo ra sản phẩm mẫu thực tế để đánh giá hình dáng, dữ liệu, màu, khả năng bền bỉ của vật liệu. Với việc in ấn bản mẫu, cả hai bên có thể giảm thiểu được những tình huống xấu như sau:

  • Lỗi thông tin thương hiệu, hình ảnh không chính xác.
  • Đánh giá phông chữ in có thật sự thích hợp tổng quát.
  • Độ sai lệch tone màu giữa bản thiết kế và bản in ấn thực tế.
  • Điều chỉnh bố cục cho phù hợp.

Chỉnh sửa và thống nhất bản in với người mua hàng

Sau khi có bản in ấn, các công ty in ấn sẽ giao người mua hàng kiểm duyệt qua, nếu mong muốn chỉnh sửa thì góp ý đúng lúc trước khi đem vào sản xuất hàng loạt. Công ty in ấn và người tiêu dùng cùng thống nhất phương pháp cuối cùng để chuẩn bị in ấn sản phẩm chính thức.

Tiến hành in ấn sản phẩm

Đến khâu này các cơ sở in sẽ sử dụng công nghệ in để thực hiện để tạo nên sản phẩm theo đúng số lượng đơn đặt hàng. Phụ thuộc vào quy mô công ty, hệ thống trang thiết bị và dây chuyền sản xuất mà công đoạn này có thể nhanh hoặc chậm. Trung bình từ 1 đến ba ngày đã có thể hoàn thành các đơn hàng có số lượng trung bình đến lớn.

Gia công sau khi in ấn

Sau khi in các túi bánh mì vẫn chưa có hình dáng nhất định mà chỉ là một bề mặt phẳng. Thế nên, các đội ngũ nhân viên công ty sẽ bắt đầu bước gia công định hình cho các loại túi như dán bao bì, cân đế, ép kim, dập, gắn quai,…để tạo ra bao bì hoàn chỉnh.

Kiểm tra, đánh giá và giao sản phẩm

Trước khi vận chuyển đến tay khách hàng, các cơ sở in sẽ kiểm định một lần nữa về tổng quan đơn hàng. Đánh giá các hư hỏng sản phẩm, khắc phục, loại bỏ hoặc in lại sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn. Nhằm đem lại những bao bì tốt nhất cho người mua hàng.

Nhận đánh giá và bảo hành sản phẩm

Kết thúc tất cả bước, công ty in ấn túi chứa đựng bánh mì sẽ chuyển giao sản phẩm theo thời gian quy định. Nhận nhận xét từ người mua hàng, nâng cao chất lượng đơn đặt hàng và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

hcm.intuibanhmi.com – sản xuất các loại túi đúng chuẩn quy trình

hcm.intuibanhmi.com – sản xuất các loại túi đúng chuẩn quy trình

hcm.intuibanhmi.com – in bao bì bánh mì đạt chuẩn quy trình

Đến với hcm.intuibanhmi.com bạn sẽ khám phá được môi trường làm việc rất chuyên nghiệp, quy trình in ấn bao bì bánh mì đúng chuẩn 8 bước, chào đón, tiếp nhận và chăm sóc khách hàng tận tình. Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng cơ sở, có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, hiện thực hóa toàn bộ ý định mà người tiêu dùng đơn vị đưa ra.

hcm.intuibanhmi.com đem lại chất lượng sản phẩm với vật liệu giấy hoàn toàn được mua từ nước ngoài, mẫu mã phong phú đa dạng, chi phí phù hợp, khuyến mãi lớn. Với mục đích xây dựng niềm tin cho khách hàng doanh nghiệp, đặt ưu điểm của người sử dụng đơn vị lên đầu tiên. Cam kết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những ưu điểm mà hcm.intuibanhmi.com đem lại.

Một số quan tâm khi in túi bánh mì tại hcm.intuibanhmi.com

Một số quan tâm khi in túi bánh mì tại hcm.intuibanhmi.com

Một vài lưu ý khi in các loại túi tại hcm.intuibanhmi.com

hcm.intuibanhmi.com chỉ làm việc trực tiếp với khách hàng doanh nghiệp không thông qua trung gian hay bất kỳ bên thứ 3 nào. Vì vậy để hạn chế tình trạng bị lừa đảo, khi nhận được đề nghị đặt cọc nào thông qua điện thoại vui lòng hãy liên hệ trực tiếp với hcm.intuibanhmi.com.

Để giúp quá trình làm việc được nhanh chóng và thuận tiện quý khách hàng cần đáp ứng chính xác, toàn bộ những dữ liệu về thương hiệu, sản phẩm. Cũng như những nhu cầu cụ thể về mặt thiết kế và kiểu dáng.

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn biết được về các khâu trong quy trình in các loại túi bánh mì tại một công ty sản xuất bao bì. Nếu có mong muốn dùng dịch vụ in ấn các loại bao bì chứa bánh mì với chất lượng tốt, giá thành phù hợp thì đừng ngại ngùng hãy liên hệ trực tiếp với hcm.intuibanhmi.com nhé.

tại Hồ Chí Minh