Bánh mì loại thức ăn nhanh được ưa chuộng bậc nhất ở Việt Nam. Hàng ngày ước tính trung bình cứ tầm khoảng 10 người thì có khoảng 6 người lựa chọn sử dụng bánh mì làm đồ ăn sáng. Các phương thức đóng gói bánh mì chính vì vậy cũng được hình thành, so với việc lựa chọn các loại bao bì ni lông thì bao bì bao bọc bánh mì từ giấy đang được khá nhiều công ty sử dụng. Bởi vì những lợi ích nổi bật mà nó mang tới, cùng bài viết điểm qua một vài lợi ích đó ngay dưới đây.

tại Hồ Chí Minh

Đơn giản trong kiểu dáng, để thương hiệu lên tiếng

Đơn giản trong kiểu dáng, để thương hiệu lên tiếng

Đơn giản trong mẫu mã bao bì

Tối giản các loại bao bì thiết kế không có nghĩa là sẽ trống trơn, đơn điệu. Mà là việc bỏ bớt đi những phần không cần thiết, các khía cạnh thừa được tỉnh lược nhất, chỉ quan tâm vào các yếu tố ý nghĩa chính của thương hiệu. Ngay lúc này việc in bao bì bánh mì chỉ quan tâm vào tone màu chủ yếu và thông tin thương hiệu.

Với hình thức này tạo ra sự dễ hiểu nhưng cực kỳ đẹp mắt, màu sắc và dữ liệu về chính yếu được đáng chú ý. Người mua hàng cũng tập trung vào những điều cần chú trọng. Vài năm trở lại đây phong cách tối giản được ứng dụng khá nhiều về không chỉ thiết kế túi bánh mì, mà còn các loại bao bì, cũng như ngành khác.

Sử dụng dãy màu chuyển sắc trong kiểu dáng

In ấn các loại bao bì bánh mì lôi cuốn, giá tiền thấp tại hcm.intuibanhmi.com

Sử dụng dãy chuyển sắc trong phác thảo các loại bao bì

Những màu chuyển sắc hay còn gọi là gradient, vận dụng phương thức này trong in ấn các loại túi đựng bánh mì tạo ra một sản phẩm bắt mắt với dãy màu chuyển từ một màu sang một màu khác. chuỗi màu sắc này sẽ được chọn theo quy tắc cụ thể, tạo nên sự chuyển tiếp hoàn hảo, mềm mại và linh hoạt. Đảm bảo người mua hàng khi nhìn thấy sản phẩm bánh mì của bạn đặt trong bao bì phương thức này sẽ gây được sự chú ý ngay tức khắc.

Những dãy màu gradient đôi được lựa chọn rất tình cờ, chuyển từ những màu sắc tưởng như không hề liên quan với nhau. Với công nghệ in ấn tiên tiến nhất sẽ hình thành nên độ loang màu và kết nối chúng với nhau. Hình thức bao bì này còn tạo nên một bối cảnh tốt nhất để giới thiệu thương hiệu của bạn. Nếu mong muốn có một bao bì lôi cuốn, cực kỳ riêng biệt thì đây chính là hình thức thích hợp nhất.

Tone màu Pastel hình thành nên sự tao nhã cho hàng hóa

Màu Pastel thanh lịch

Trong những năm trở lại đây những bản thảo các loại túi bánh mì có phong cách Pastel trang nhã đang được quan tâm nhất hiện nay. Có nhiều thương hiệu bánh mì cao cấp chọn phong cách này để đem đến tính thanh lịch xa hoa cho hàng hóa của mình. Một vài tone màu Pastel được ưa chuộng có mặt khắp mọi nơi như hiện tại có thể nói đến như tone màu hồng nhạt, xanh dương, màu kem, nâu sữa, trắng, cam đào, xanh.

Những túi chọn phong cách này thường ưu tiên tính tao nhã, sự tinh tế, ngọt ngào. Vì thế, những loại bánh mì có xu hướng trộn lẫn với bánh ngọt hay bánh mì có hình dáng xinh xắn rất phù hợp. Bên cạnh đó phong cách pastel cũng thích hợp vận dụng để sản xuất túi bánh mì lớn để làm quà tặng đối tác. Nó sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng và lịch sự, gây thiện cảm cho đối tác.

Bao bì trắng đen đơn giản nhưng không lạc hậu

Túi trắng chữ đen

Lối thiết kế trắng đen thuộc một phần của phong cách đơn giản, tuy nhiên do nhiều điểm đáng chú ý nên được tách thành một phong cách độc lập. Chỉ dùng hai tone màu chính là trắng và đen để tạo ra họa tiết, logo, tên thương hiệu nhưng mang đến hiệu ứng rất độc đáo. Thỉnh thoảng cần nền trắng và kiễu chữa đen, thêm vài hoa văn sáng tạo cũng đủ khiến cho các loại bao bì bánh mì của bạn gây được sự chú ý.

Tích hợp thêm các khối màu sắc tương phản

Không giống như gradient có sự loang màu chuyển tiếp, với hình thức này khi in ấn các loại bao bì bánh mì. Bạn sẽ có hàng hóa lạ mắt với từng khối màu được xếp cạnh nhau, tạo ra tổng quát vừa có sự đối lập, vừa hài hòa với nhau. Những khối màu giống tên thương hiệu được đặt để hợp lý sẽ hỗ trợ bạn có các loại túi sáng tạo và độc đáo, nhưng không kém phần trang nhã, đẳng cấp.

Dùng tone màu đậm, cá tính

Dùng màu đậm, mạnh mẽ

Với ngành thức ăn nhanh thì hình thức dùng màu sắc hấp dẫn rất thích hợp. Theo khảo sát cho thấy những màu cá tính mạnh mẽ như là đỏ, cam, vàng,.. sẽ khơi dậy sự muốn ăn của mọi người. Vì vậy việc sử dụng màu sắc đậm, tươi sáng sẽ mang tới hiệu quả lớn trong việc tiếp cận người sử dụng.

Tuy nhiên khi sử dụng hình thức này bạn phải thực sự lưu ý đến việc điều chế vừa đủ. Hạn chế thực trạng quá nhiều tone màu cá tính, đối lập nhau làm phức tạp.

In ấn các loại bao bì bánh mì lôi cuốn, giá tiền thấp tại hcm.intuibanhmi.com

Nếu bạn có dự định in ấn bao bì bánh mì độc đáo với những mẫu mã vô cùng nổi bật thì hãy ngay lập tức hãy liên hệ với hcm.intuibanhmi.com. Đây là công ty in các loại bao bì giấy cao cấp, có nguồn lực phác họa mới lạ luôn cập nhật các phong cách mới. Hệ thống in ấn chuẩn mực, cam đoan sản phẩm làm ra có tone màu trung thực, chân thực như bản vẽ. Cam đoan chất lượng sản phẩm, luôn thử từng phần trước khi giao đến tay người sử dụng.

Bên cạnh đó, hcm.intuibanhmi.com còn đáp ứng giá thành dịch vụ vô cùng tốt, giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng say mê. Và mang đến nhiều chương trình khuyến mãi tuyệt vời cho các đơn hàng lớn.

Bài viết vừa thông qua 6 xu hướng thiết kế hấp dẫn trong in các loại túi bánh mì từ giấy, bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một xu thế để hình thành nên sự khác biệt nhé. Và có dự định có được hàng hóa đẹp nhất, với chi phí tốt nhất thì ngay lập tức hãy liên hệ với hcm.intuibanhmi.com nhé.

 

tại Hồ Chí Minh