Việc dùng bao bì bánh mì tại Hồ Chí Minh ngày càng rộng rãi. Nguyên nhân nào khiến chúng được yêu thích như vậy. Nếu các bạn chưa biết, hãy theo dõi những thông tin dưới đây để có thể hiểu rõ hơn nhé.

Một vài điều cần lưu ý khi in túi giấy chứa bánh mì

In túi giấy bánh mì giá cả rẻ và ít tại Hồ Chí Minh

Một vài điều cần lưu ý khi in túi giấy chứa bánh mì

Nhìn chung túi giấy sản phẩm sẽ có hình dáng, đặc điểm khá giống với những chiếc túi giấy trong các shop thời trang, quà lưu niệm… Tùy vào kích thước và hình dạng của sản phẩm mà chúng ta có kiểu dáng túi thích hợp.

  • Chất liệu giấy khuyên dùng: giấy Kraft là chất liệu giấy mà đa số cửa hàng lựa chọn. Đây là chất liệu giấy thân thiện môi trường, dễ dàng tái chế, an toàn cho sức khỏe, có thể thấm hút dầu tốt và giá cũng không hề mắc.
  • Khối lượng giấy khoảng từ 40 gsm – 60 gsm là phù hợp. Túi làm bằng giấy đựng sản phẩm không nên quá dày, vừalàm cho khả năng thẩm thấu không tốt, lại không tiết kiệm.
  • Về loại mực in ấn thì nên chọn một số loại mực in làm từ đậu nành hay mực in từ dầu hỏa.
  • Màu sắc túi: Phần đông các cửa hiệu ngày nay đều sử dụng túi trắng hoặc màu tự nhiên của túi Kraft, cả 2 loại đều không gây hại với sức khỏe của người tiêu dùng.

In bao bì giấy sản phẩm rẻ và ít ở đâu?

Một số chú ý khi sử dụng túi làm bằng giấy bánh mì

In bao bì giấy sản phẩm rẻ và ít ở đâu?

Nắm được nhu cầu, cũng như những băn khoăn của khách hàng khi muốn in ấn túi giấy số lượng ít với giá thành rẻ. Công ty [diachi] tại Hồ Chí Minh nhận in ấn túi giấy đựng bánh mì từ lẻ đến sỉ, với giá thành cực hời cho khách hàng. Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể quảng bá được sản phẩm của mình một cách phổ biến và độc đáo nhất.

Những lý do nên chọn [diachi] để in ấn túi giấy đựng sản phẩm

Địa chỉ in bao bì giấy chứa bánh mì

Những lý do nên chọn [diachi] để in ấn túi giấy đựng sản phẩm

  • Miễn phí thiết kế: Với nhiều nhân viên có khả năng sáng tạo tinh tế, đầy ý tưởng. Đảm bảo mỗi thiết kế của bao bì sẽ đúng ý khách hàng, mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu cực kỳ tốt.
  • Tư vấn miễn phí: Công ty [diachi] có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, trả lời mọi thắc mắc của quý khách một cách cụ thể nhất.
  • Quý khách được quyền duyệt mẫu tới khi vừa ý
  • Với công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo túi giấy được in ấn sắc nét, màu sắc đẹp với thời gian in cực nhanh chóng.
  • Giá thành in ấn rẻ nhất, dù là in ấn số lượng ít hay số lượng lớn
  • Hỗ trợ ship toàn quốc

Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp chủ cửa hàng tìm được nơi in túi giấy sản phẩm số lượng ít với giá thành rẻ tại Hồ Chí Minh. Đồng thời mong mọi người thấy được những lợi ích của việc sử dụng túi làm bằng giấy đựng sản phẩm. Chúc các bạn mua may bán đắt nhé.