In ấn các loại bao bì  bánh mì đã là một dịch vụ khá phổ biến với nhiều người kinh doanh bánh mì. Mặt khác, quả thực còn rất nhiều khía cạnh, cũng như các idea sáng tạo mà bạn chưa tìm hiểu khi lựa chọn sử dụng loại hình dịch vụ này. Cùng nội dung bài viết sẽ trình bày về 8 idea siêu hữu ích mà bạn có thể dùng khi in túi đựng bánh mì nhé.

tại Hồ Chí Minh

Các ưu điểm nổi trội của bao bánh mì chất liệu bằng bằng giấy

Trước hết chúng ta cùng xem những ưu điểm cực kỳ nổi trội mà dòng bao bánh mì chất liệu bằng giấy mang đến, mà không phải các loại sản phẩm nào cũng có được

Các ưu điểm nổi trội của bao bánh mì chất liệu bằng bằng giấy

Lợi ích nổi bật của bao đựng bánh mì

Chất liệu kiểu mẫu phong phú đa dạng

Xem xét với các loại bao bì sản xuất từ nilon hay hộp đơn chỉ có duy nhất 1 loại chất liệu. Còn với các loại túi giấy lại đem đến nhiều bề mặt chất liệu hơn nhằm giúp người mua chọn lựa. Riêng thì về mẫu mã cũng cực kỳ phong phú, phù hợp với từng loại bánh mì khác nhau.

Chi phí phù hợp cho việc bán hàng

Một đặc tính nổi bật cần kể đến chính là chi phí sản phẩm rẻ hơn so với suy nghĩ. Không nên đánh già rằng bao bì làm từ giấy thì sẽ có giá tiền cao, hoàn toàn sai theo như nhận định của nhiều nhà bán hàng thì giá thành của túi giấy không bị quá cao so với túi làm từ nilon. Đồng thời lại đem lại nhiều lợi ích tốt hơn, nếu đánh giá về phía kinh doanh thì bao bì giấy mang đến .

Gần gũi với môi trường

Trong hoàn cảnh mà cả thế giới đang vùng dậy để giảm bớt việc ô nhiễm môi trường. Thì việc sử dụng các mặt hàng sản phẩm hạn chế có tác động xấu cho môi trường chính là vấn đề mà được rất nhiều đất nước ủng hộ sử dụng. Bao bì chứa đựng từ giấy một sản phẩm hoàn toàn không gây hại với môi trường sống, tái sản xuất dễ dàng không tiết ra chất gây nguy hiểm khi xử lý như nilon.

Đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Với các nhà kinh doanh thức ăn như bánh mì thì vấn đề an toàn cho người tiêu dùng là điều quan trọng hàng đầu. Những loại túi nilon trong khi tiêu dùng sẽ tạo ra một số chất độc hại xâm nhập vào món ăn và sau đó đi vào cơ thể thực khách gây ảnh hưởng ít nhiều sức khỏe. Thế nhưng túi giấy không chứa những nhân tố có hại làm cho ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và tình trạng sức khỏe người tiêu dùng.

Phương thức PR giá rẻ cho thương hiệu

Tình hình thực tế cho thấy dùng túi giấy để quảng cáo thương hiệu rất hiệu quả. Bởi khả năng đem đi được xa, dễ dàng đến gần người tiêu dùng mà khoản chi phí chi trả cho việc này lại không quá đắt đỏ.

Các loại bao bì giấy chứa đựng bánh mì

Các loại bao bì giấy chứa đựng bánh mì

Phân loại túi giấy đựng bánh mì

Đừng cho rằng bao bì bánh mì giấy chỉ có 1 loại, nhằm đáp ứng mong muốn tiêu dùng ngày càng cao của người mua. Các nhà sản xuất cung cấp bao đựng giấy đã mang đến khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. {Nhưng nhìn chung|Nhìn chung lại] sẽ được dựa trên hai phân loại sau

Theo chất liệu giấy

Giấy sản xuất nên túi bao bọc bánh mì thường là loại giấy vụn tổng hợp, giấy kraft, giấy couche, giấy ford trắng và giấy thấm dầu. Với loại giấy vụn tổng hợp thì chi phí rẻ, nhưng lại không được đẹp mắt sắc màu không được tươi tắn, phù hợp cho những người kinh doanh nhỏ lẻ, các hàng quán ven đường.

Giấy couche và loại giấy Ford bề mặt có độ trơn bóng nhẹ, mềm và mịn có thể cảm nhận khi sờ vào, mặt ở bên trong được phủ lên lớp chống ẩm. Ở hai loại giấy này có đem lại độ đẳng cấp sang trọng riêng biệt cho sản phẩm.

Loại giấy kraft, khá cứng và bề mặt có chút thô ráp nhưng lại đem đến cảm giác rất hút mắt, màu sắc giấy có thể nói là đẹp nhất trong các loại giấy. Hợp dùng làm túi đựng bánh mì khi làm quà.

Giấy thấm dầu, loại giấy này ở tầm cao cấp, giá cả tương đối cao. Phù hợp với những món ăn như bánh mì có nhiều dầu mỡ bên trong như hamburger.

Theo mẫu mã

Cũng như chất liệu, mẫu mã riêng biệt của túi giấy đựng bánh mì cũng cực kỳ đa dạng, thích hợp với nhiều loại bánh và bánh mì khác nhau. Ta có thể kể đến một số mẫu được thích nhất hiện nay như kiểu mẫu các loại bao bì hình chữ nhật, túi kết hợp với kính dạng nilon trong suốt, bao bì có quai xách, túi gấp đầu,…

hcm.intuibanhmi.com – cơ sở in ấn bao bì chứa đựng bánh mì bằng giấy chất lượng tốt

hcm.intuibanhmi.com – cơ sở in ấn bao bì chứa đựng bánh mì bằng giấy chất lượng tốt

hcm.intuibanhmi.com – đem đến túi bánh mì hình dạng đẹp và đạt chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở làm bao bánh mì giấy có chất lượng tốt thì hcm.intuibanhmi.com là cơ sở đáng để bạn chọn và gửi gắm niềm tin. Bởi đây là công tin ít ỏi có đầu tư đánh mạnh vào dây chuyền và cơ sở sản xuất, các chuỗi công nghệ in ấn tối tân nhất, đội ngũ nhân viên làm việc đông đảo. Bảo đảm đủ năng lực nhận các đơn hàng lớn, và cung ứng nhanh và đúng hẹn.

Đặc biệt, hcm.intuibanhmi.com còn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho người mua hàng mới. Đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất với mục đích giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sản xuất. Giá cả sản phẩm được thông báo một cách rõ ràng và cụ thể, các thông tin chi tiết, không có tình trạng kê khai cao giá hay các tình huống lừa dối về giá cả khi giao nhận hàng.

Ngoài ra, hcm.intuibanhmi.com cũng là doanh nghiệp hiếm hoi có hỗ trợ dịch vụ trên toàn quốc. Không có sự giới hạn vùng miền địa lý, hỗ trợ khách hàng nhận hàng thông qua đường gửi thông qua bưu điện hoặc các đơn vị chuyển phát nhanh, giá cho các tác vụ phát sinh này cũng được hỗ trợ tốt nhất có thể.

Tổng lại, dùng bao đựng bánh mì giấy hoàn toàn là xu thế hot nhất trong thời gian tới. Việc tìm được doanh nghiệp sản xuất uy tín cao để cùng đồng hành và phát triển là vấn đề rất cần thiết. hcm.intuibanhmi.com rất hân hạnh trở thành đối tác sản xuất và cung cấp bao bì giấy cho công ty bạn trên chặng đường phát triển đó. Vì vậy hãy liên hệ ngay với hcm.intuibanhmi.com khi có mong muốn tư vấn về sản phẩm bao bì nhé.

tại Hồ Chí Minh