Hầu hết các nơi in ấn hiện nay đều chỉ nhận in với số lượng lớn. Do vậy, để tìm một địa chỉ in ấn túi giấy bánh mì với số lượng ít và giá cả rẻ thì đúng là không dễ dàng. Và bài viết sau giúp quý khách tìm được địa chỉ in ấn ấn số lượng ít và giá thành rẻ.

Bước một – chuẩn bị nguyên liệu in bao bì bánh mì

Đây là bước khá cần thiết. Nó quyết định nhiều đến hình dáng cũng như mẫu mã của chiếc túi bánh mì sau khi làm xong. Ở giai đoạn này, có những việc khách và nhà sản xuất cần chuẩn bị, chi tiết được làm rõ ở các mục bên dưới.

Đối với khách hàng

Bước này, bạn sẽ phải tưởng tượng được mình muốn một chiếc bao bì bánh mì như thế nào. Việc hình dung càng rõ ràng thì việc làm ra sản phẩm sẽ diễn ra nhanh chóng và chính xác. Hãy quyết định những thông tin cần in lên bao bì, chất liệu sản xuất túi, những hình ảnh nào để bắt đầu quá trình in. Các bạn cố gắng sắp xếp những thông tin đó một cách rõ ràng. Tốt nhất nên có một bản thiết kế về những ý của bản thân.

Bước một - chuẩn bị nguyên liệu in bao bì bánh mì

Giai đoạn chuẩn bị in túi đựng bánh mì

Đối với nhà xưởng

Một nhà xưởng khi có chủ cửa hàng đang có ý định in ấn túi đựng bánh mì cũng cần chuẩn bị một số điều trước khi bắt tay vào quá trình in. Nhà xưởng phải nắm rõ nhu cầu của đối tác, nếu có thiết kế sẵn thì hãy quan sát thật kỹ. Ở đây có thể có một số vấn đề mà xưởng bạn không làm được. Hoặc một vài điểm có thể ảnh hưởng đến thành phẩm, lúc này hãy trao đổi lại với đối tác của mình.

Giai đoạn hai – in sản phẩm

Giai đoạn hai sẽ do nhà xưởng chịu trách nhiệm. Lúc này sẽ in ấn những túi bánh mì hoàn thiện. Nhà xưởng sẽ chọn loại giấy đúng với mong muốn của khách. Sau đó sẽ chọn máy móc thích hợp. Đối với những khách hàng đòi hỏi in màu phải chuẩn bị thêm màu in như yêu cầu. Quy trình này là những điều cơ bản, hầu như tất cả các nhà in đều giống như trên. Phần việc còn lại chỉ cần vận hành thiết bị và để chúng hoạt động.

Giai đoạn hai - in sản phẩm

In thành phẩm

Giai đoạn cuối – chỉnh sửa túi bánh mì và giao đến tay khách hàng

Đây là công đoạn khá nhẹ nhàng nhưng không kém phần cần thiết. Sau khi máy móc đã hoàn thành tốt công việc của mình, nhà xưởng sẽ check lại một lần nữa những thành phẩm đã làm. Việc làm này sẽ giúp cho cơ sở phát hiện được một vài sản phẩm không tốt, hoặc những vấn đề phát sinh không như mong muốn. Nếu gặp phải có thể giải quyết một cách sớm nhất.

Giai đoạn này sẽ tránh những việc phát sinh và bảo đảm được chất lượng sản phẩm giao đến tay khách hàng. Việc này nâng cao thêm độ chất lượng của cơ sở.

Giai đoạn cuối - chỉnh sửa túi bánh mì và giao đến tay khách hàng

Một túi đựng bánh mì đã hoàn thành

Bài viết trên là những bước cơ bản trong quá trình in túi bánh mì ở tỉnh Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp mọi người có thêm những hiểu biết về lĩnh vực này. Với những người có nhu cầu cần tìm những sản phẩm in ấn giống như vậy, có thể ghé qua [diachi] ở Hồ Chí Minh để tham khảo. Tại đây đảm bảo sẽ có tất cả những điều bạn cần.